BCH Công đoàn, Chi đoàn trường tiểu học Thị trấn 1 tổ chức giải cầu lông giao hữu chào mừng ngày 26-3-2016

Lê khai mạc giải cầu lông

Lê khai mạc giải cầu lông

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), ngày 26/3/2016 tại trường tiểu học Thị trấn 1 BCH Chi đoàn phối hợp BCH Công đoàn tổ chức giải thi đấu cầu lông giao hữu giữa các công đoàn viên của nhà trường. Dự Lễ khai mạc giải có đồng chí Ngô Văn Thi - Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban tổ chức giải đấu; các đ/c là CBGVNV của nhà trường về dự đông đủ, góp phần thành công của giải đấu.
          Giải có sự tham gia của 6 tổ khối trong trường, chia làm 6 đội. Các đội chia 3 cặp đấu đánh loại trực tiếp, còn lại 3 đội bắt thăm phân định Nhất, Nhì, Ba.
          Giải đã tạo điều kiện để CB,GV,NV được luyện tập, thi đấu, được giao lư­u với các đồng nghiệp trong đơn vị, góp phần tăng cường tình đoàn kết hiểu biết lẫn nhau. Thông qua giải nhà trường có cơ hội biểu dương các đội xuất sắc đồng thời là dịp để đánh giá các hoạt động văn hóa thể thao của Công đoàn cơ sở, Chi đoàn nhà trường. Qua đó phát hiện, tuyển chọn đội tuyển tham gia các giải cầu lông cụm Công đoàn trong thời gian tới.
          Kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải Nhất cho tổ khối 1, giải Nhì cho tổ khối 3, Giải Ba cho tổ khối 5 và 3 đội còn lại giải Khuyến khích./.
Một số hình ảnh của giải đấu:

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên

Nguồn tin: BTC giải cầu lông