CHI ĐOÀN TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1 TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2016-2017

Toàn cảnh Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Ngày 17/9/2016, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Chi đoàn giáo viên trường Tiểu học Thị Trấn 1 đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017.
Căn cứ Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 – 2017 của BCH Đoàn trường Tiểu học Thị Trấn 1, được sự chỉ đạo và cho phép của Thị Đoàn thị trấn Thứ 11, Chi bộ, BCH Chi đoàn giáo viên đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016 – 2017 nhằm đánh giá lại quá trình hoạt động trong nhiệm kỳ 2015 – 2016 và đưa ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới.
Đến dự Đại hội có: 
Đồng chí Cái Tiến Nguyện – Phó Bí thư Thị Đoàn thị trấn Thứ 11;
Đồng chí Trần Hoàng Kiệt - Phó chủ tịch hội CCB thị trấn Thứ 11;
Đồng chí Nguyễn Thành Nguyên - Chi ủy viên chi bộ;
Cùng đông đủ các đồng chí Đoàn viên của Chi đoàn.
Trong báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học nhiệm kỳ 2015–2016, đồng chí Lâm Quốc Huy  – Đoàn viên chi đoàn giáo viên đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những kết quả của chi đoàn giáo viên; đồng thời trình bày dự thảo những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017.
Đồng chí Cái Tiến Nguyện cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng đối với đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thành Nguyên – Chi ủy viên chi bộ đã đánh giá cao những thành tích của đoàn viên Chi đoàn giáo viên đã đạt được, đồng thời cũng xác định các nhiệm vụ trọng tâm để đoàn viên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2016 – 2017.
Sau hơn hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn giáo viên gồm 3 đồng chí:
1/ Đồng chí Lâm Quốc Huy – Bí thư.
2/ Đồng chí Huỳnh Văn Thương – Phó Bí thư.
3/ Đồng chí Dương Thị Bích Như – Ủy viên.
Với BCH Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn giáo viên trong nhiệm kỳ 2016 – 2017 sẽ cố gắng đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho Đoàn trường và nhà trường.
Một số hình ảnh:
BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2016-2017 cùng đồng Cái Tiến Nguyện (thứ nhất từ trái qua)

Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên

Nguồn tin: BCH Chi đoàn Trường TH Thị trấn 1