TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN 1 TỔ CHỨC HỌP MẶT KỈ NIỆM 32 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Đăng lúc: Thứ ba - 25/11/2014 02:58 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
Thầy giáo Diệp Văn Long - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi họp mặt 20/11/2014

Thầy giáo Diệp Văn Long - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi họp mặt 20/11/2014

Sáng 20/11/2014, trường tiểu học Thị trấn 1- An Minh- Kiên Giang đã long trọng tổ chức kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới dự Lễ kỷ niệm có ông Huỳnh Văn Út - Phó Chánh văn phòng UBND huyện An Minh, bà Thị Mỹ - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện An Minh, ông Đoàn Hiếu Sĩ - UV BTV Phó chủ tịch UBND Thị trấn Thứ 11, ông Trương Hoàng Gan - ĐUV Chủ tịch Hội nông dân Thị trấn Thứ 11, ông Võ Văn Đô - Bí thư thị đoàn Thị trấn Thứ 11; đại diện hội cha mẹ học sinh cùng đông đảo các cựu giáo chức; cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.
        Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, đội ngũ các thế hệ thầy giáo, cô giáo trường tiểu học Thị trấn 1 đã nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hiện tại trường có 15 lớp, gần 500 học sinh với 30cán bộ, giáo viên và nhân viên. Trong đó, 100% giáo viên đạt chuẩn. Chất lượng giáo dục được quan tâm chú trọng. Hàng năm nhà trường huy động 100%  trẻ trong độ tuổi trên địa bàn ra lớp. Đội ngũ giáo viên luôn đổi mới phương pháp, hình thức giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và nhà trường được đưa vào học chương trình học theo mô hình trường học mới ở Việt Nam VNEN, kết quả bước đầu mang lại nhiều thành công. Qua đó, nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó có 7 giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Nhiều lượt giáo viên được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua; được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, vì thế hệ trẻ và nhà trường rất vinh dự có một cô giáo đón nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú là cô Trần Thị Canh. Những đóng góp của các thế hệ nhà giáo đã đưa nhà trường nhiều năm đạt danh hiệu tập thể tiên tiến và được công nhận đạt chuẩn mức độ 1 và được các cấp, các ngành khen thưởng.
          Tới dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Đoàn Hiếu Sĩ - UV BTV phó chủ tịch UBND Thị trấn Thứ 11 đã chúc mừng các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại nhà trường. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà trường tiểu học Thị trấn 1 đạt được trong thời gian qua.
          Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường tiểu học Thị trấn 1 đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm như phát động đợt thi đua cao điểm dạy tốt - học tốt trong các khối lớp. Qua tổng kết nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho 12 tập thể lớp có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua. Đồng thời tổ chức biểu diễn các tiết mực văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và ca ngợi nghề nhà giáo cao quý.
Thầy giáo Diệp văn Long - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi họp mặt 20/11/2014
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: BGH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 4
  • Khách viếng thăm: 3
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 340
  • Tháng hiện tại: 14988
  • Tổng lượt truy cập: 1153815

Liên kết