TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN 1 - AN MINH THÀNH LẬP VÀ TỔ CHỨC SINH HOẠT CÁC CÂU LẠC BỘ NĂM HỌC 2015-2016

Đăng lúc: Thứ năm - 18/02/2016 10:10 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
CLB Mĩ thuật

CLB Mĩ thuật

Trường Tiểu học Thị Trấn 1 thành lập và tổ chức sinh hoạt các CLB Toán, Tin học, Anh văn,…đều đặn hàng tháng hiệu quả, làm cho phong trào học tập của nhà trường được nâng lên rõ rệt.
          CLB trong Nhà trường là nơi tập hợp các học sinh có cùng sở thích, năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó tự nguyện tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi giải trí phù hợp với bản thân.
          Cho đến nay, các câu lạc bộ trong trường học đã không còn là điều mới mẻ với nhiều người. CLB học tập, CLB thể thao, CLB nghệ thuật… nhiều CLB đã là nơi chắp cánh cho những tài năng trong tương lai. 
          Lợi ích của các CLB này nhiều vô cùng, vừa cho học sinh có thể vui vẻ học tập, vui chơi trong môi trường mà chúng yêu thích, vừa giúp chúng tự tin vào bản thân, hòa đồng với bạn bè. 
          Không chỉ thế, những hoạt động ngoại khóa như thế này chắc chắn tốt hơn rất nhiều so với việc học sinh lãng phí thời gian của mình ở những nơi khác như tiệm internet, rong chơi…Phụ huynh có thể yên tâm hoàn toàn khi con em mình tham gia các CLB của trường học bởi ở đó chúng được an toàn, và vui chơi lành mạnh. Trường học có thể khuếch trương danh tiếng của mình khi các câu lạc bộ phát triển và gặt hái thành tựu.
          CLB là một trong những phương thức hoạt động sinh động, là công cụ để giáo dục tư tưởng, văn hoá, giáo dục truyền thống và giáo dục thẩm mỹ cho HS. Đồng thời là môi trường tiên tiến để mỗi thành viên tự điều chỉnh nhận thức, hành vi, rèn luyện, phấn đấu trưởng thành.
          Qua các loại hình sinh hoạt khác nhau của CLB, HS có dịp giúp nhau học tập, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống, phát huy mặt tích cực, cải thiện uốn nắn các biểu hiện tiêu cực, lạc hậu, kích thích tính chủ động, sáng tạo, tính tích cực xã hội, xây dựng nếp sống văn minh môi trường học đường lành mạnh.
         

 
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: Ban chủ nhiệm CLB năm học 2015-2016
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 22
  • Tháng hiện tại: 14670
  • Tổng lượt truy cập: 1153497

Liên kết