TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1 TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/09/2014 03:51 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1 TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1 TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

sÁNG NGÀY 05/9/2014 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN 1 TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2014-2015.
               Hòa chung không khí của những ngày Thu lịch sử - kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9, trên khắp mọi miền đất nước tiếng trống trường đã điểm, đánh dấu và chào đón một ngày lễ trọng đại – Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường; sáng ngày 05/9/2014, Trường Tiểu học Thị trấn 1, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2014-2015. Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn Thứ 11; Quý PHHS cùng tập thể thầy cô giáo và toàn thể học sinh của nhà trường về dự.
                Trong bài phát biểu khai mạc lễ khai giảng đồng chí Diệp Văn Long - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thị trấn 1 đã thay mặt cho nhà trường ghi nhận những kết quả đạt được của thầy và trò Trường Tiểu học Thị trấn 1 trong năm học 2013 - 2014 vừa qua. Để phát huy những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh và đề nghị tập thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh thực hiện có hiệu quả việc đổi mới công tác quản lý, với tinh thần đoàn kết, đồng thuận, thống nhất cao về tư tưởng, thực hiện tốt 4 nhóm nhiệm vụ trọng tâm là: Tiếp tục nâng cao hiệu lực hiệu quả công tác quản lý; Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục; Chăm lo xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý; Công tác kế hoạch, tài chính và tăng cường cơ sở vật chất.
                 Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo địa phương đồng chí Võ Hoàng Việt - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Thứ 11 - An Minh - Kiên Giang đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà thầy – trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị, bước vào  năm học mới 2014- 2015, tập thể lãnh đạo, giáo viên nhà trường cần tiếp tục giữ vững và phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ để thực hiện hiệu quả phong trào thi đua:" Dạy tốt - học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, tự sáng tạo”;  nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; xây dựng đội ngũ cán bộ giáo viên đoàn kết, tâm huyết với nghề. Đẩy mạnh đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục phù hợp với từng đối tượng học sinh, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh. Tăng cường hơn nữa kỷ cương, xây dựng môi trường giáo dục trong sạch, lành mạnh, giúp các em phát triển cả về đức - trí - thể - mỹ, ra sức học tập và rèn luyện để đạt được những kết quả cao trong học tập…
Sau đây là hình ảnh khai giảng năm học 2014-2015:
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: BGH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 268
  • Tháng hiện tại: 2037
  • Tổng lượt truy cập: 1156500

Liên kết