TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1 THAM GIA HKPĐ AN MINH

Đăng lúc: Thứ ba - 10/02/2015 02:07 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
Đoàn Vận động viên tham gia HKPĐ cấp huyện của trường TH Thị trấn 1

Đoàn Vận động viên tham gia HKPĐ cấp huyện của trường TH Thị trấn 1

Hội khoẻ Phù Đổng huyện An Minh lần thứ XVI năm 2015 diễn ra từ ngày 02 đến ngày 06/02/2015 bao gồm các môn: Điền kinh, Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Đá cầu, Cờ vua, Kéo co, Đẩy gậy. Đây là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Xuân Ất Mùi và kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ( 03/02/1930 – 03/02/2015) đồng thời phát hiện những vận động viên có thành tích tốt để huyện tiếp tục bồi dưỡng, đào tạo chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh sắp tới.
          Tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện lần này, Trường TH Thị trấn 1 có 22 vận động viên. Dưới sự bồi dưỡng của những thầy giáo có nhiều kinh nghiệm các em HS của trường đã tham gia đầy đủ các môn theo quy định ở cấp tiểu học của Ban tổ chức và thi đấu hết mình. Kết quả đoàn VĐV trường TH Thị trấn 1 xếp thứ Nhì toàn đoàn, với 1 Huy chương Vàng bóng đá, 1 Huy chương Bạc đá cầu đơn nữ, 1 Huy chương Đồng cờ vua. Đây là thành tích đáng khích lệ mà các em gặt hái được góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.
          Tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp huyện lần này, các em học sinh trong trường được giao lưu với các học sinh trường tiểu học khác trên địa bàn huyện. Đây còn là dịp để các trường giúp các em nâng cao thể lực, rèn ý thức tổ chức kỷ luật, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường; duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại./.
Một số hình ảnh
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: TPT Đội
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 183
  • Tháng hiện tại: 14536
  • Tổng lượt truy cập: 1153363

Liên kết