TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN 1 TỔ CHỨC HỌP MẶT NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2016

Đăng lúc: Chủ nhật - 23/10/2016 21:53 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
Thầy Ngô Văn Thi - Phó hiệu trưởng trao quà cho chị em phụ nữ

Thầy Ngô Văn Thi - Phó hiệu trưởng trao quà cho chị em phụ nữ

Trường Tiểu học Thị trấn 1 tổ chức họp mặt chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày 20/10/2016.
          Chiều ngày 20/10/2016 Trường TH Thị trấn 1 - An Minh - Kiên Giang đã long trọng tổ chức buổi họp mặt chúc mừng cán bô giáo viên, nhân viên nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2016. Tham dự buổi họp mặt có thầy Diệp Văn Long - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Ngô Văn Thi - P.Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Văn Thánh - Chủ tịch công đoàn trường, quý thầy giáo của trường và toàn thể chị em phụ nữ trường TH Thị trấn 1 về dự đông đủ.
          Thay mặt BGH nhà trường thầy Diệp Văn Long đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến tất cả cán bô giáo viên nhân viên nữ nhà trường: “Với tỷ lệ chiếm hơn 50% tổng số lao động, CBGVNV nữ là lực lượng lao động quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường. Sự nặng động, sáng tạo, trí tuệ đã giúp CBGVNV nữ ngày càng khẳng định mình, nhiều chị em đã trở thành cán bộ lãnh đạo nòng cốt của tổ khối trong nhà trường. Trường TH Thị trấn 1 biểu dương và cảm ơn tất cả CBGVNV nữ đã cùng nhà trường đồng hành qua những khó khăn và đạt tới những thành công đáng tự hào”.
          Cũng trong buổi họp mặt Trường TH Thị trấn 1 đã cùng các chị em ôn lại truyền thống ý nghĩa của ngày 20/10 và quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Thay mặt nhà trường và CBGVNV nam đã trao tận tay chị em những phần quà cùng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 
          Cũng nhân ngày 20/10, trường TH Thị trấn 1 xin gửi lời chúc mừng đến tất cả quý cô là vợ của những thầy giáo của nhà trường một ngày 20/10 trọn vẹn niềm vui bên bạn bè, gia đình.
          Hình ảnh họp mặt CBGVNV nữ ngày 20/10:
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: BTC 20-10-2016
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 295
  • Tháng hiện tại: 14824
  • Tổng lượt truy cập: 1153651

Liên kết