TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1 THAM GIA TỐT HỘI THI GVDG CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2015-2016

Đăng lúc: Thứ ba - 21/02/2017 04:11 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
Thầy Ngô Văn Thi - PHT nhà trường trao giấy chứng nhận cho các đ/c đạt danh hiệu GVDG cấp huyện

Thầy Ngô Văn Thi - PHT nhà trường trao giấy chứng nhận cho các đ/c đạt danh hiệu GVDG cấp huyện

Hưởng ứng phong trào thi đua " Dạy tốt - học tốt". Xác định nâng cao chất lượng chuyên môn là một trong những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng của toàn ngành giáo dục cũng như của mỗi nhà trường trên địa bàn toàn huyện. Tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi ở tất cả các cấp học góp phần thúc đẩy chất lượng dạy học cũng như công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ giáo viên. Hội thi GVDG cấp huyện được tổ chức thường kỳ 2 năm một lần.
Hội thi nhằm mục đích tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi các cấp học. Tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, thực hiện chương trình giáo dục các cấp. Đồng thời góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội và rèn luyện giáo viên, tự học và sáng tạo. Qua hội thi, phát hiện tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của mỗi nhà trường và của toàn ngành. Hội thi còn là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.
Năm học 2015-2016 trường Tiểu học Thị Trấn 1 tham gia tốt hội thi. Thực hiện theo Điều lệ Hội thi GVDG các cấp, giáo viên phải trải qua 3 phần thi: phần thi thi sáng kiến kinh nghiệm, kiểm tra kiến thức, thi thực hành dạy 2 tiết. Kết quả nhà trường có 05 GV (cô Trần Thị Canh, cô Phan Thị Đức, thầy Lâm Quốc Huy, cô Hồ Thị Tâm, thầy Nguyễn Thành Nhân) được công nhận GVDG cấp huyện, trong đó có 03 đ/c được nhận khen thưởng của Phòng GD.
Đ/c Ngô Văn Thi - PHT nhà trường (bìa trái) trao giấy chứng nhận cho các đ/c đạt danh hiệu GVDG cấp huyện năm học 2015-2016
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: Chuyên môn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 168
  • Tháng hiện tại: 2101
  • Tổng lượt truy cập: 1156564

Liên kết