Liên đội Trường TH Thị Trấn 1 tổ chức kết nạp Đội cho học sinh khối 3 năm học 2016-2017

Đăng lúc: Thứ ba - 28/03/2017 00:05 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
Hình ảnh buổi lễ

Hình ảnh buổi lễ

Hoà chung không khí náo nức chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2017, liên đội trường Tiểu học Thị trấn 1 đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. Đặc biệt phải kể đến Lễ kết nạp Đội viên của học sinh khối lớp 3.
          Hàng năm đã thành thông lệ, liên đội trường tiểu học Thị trấn 1 luôn tổ chức kết nạp Đội viên mới nhân dịp các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sự trọng đại của đất nước cho các bạn học sinh có sự tu dưỡng, rèn luyện đạo đức tốt.  Đây không chỉ là hoạt động quan trọng của liên đội mà còn là sự kiện trọng đại đối với các bạn học sinh. Bởi các em sẽ chính thức trở thành Đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh – tổ chức được Bác Hồ sáng lập và dìu dắt; được mang trên vai màu khăn quàng đỏ thắm tượng trưng cho màu cờ Tổ quốc đầy tự hào và kiêu hãnh.
          Được kết nạp Đội trong đợt 26/3 dành cho Khối 3 còn là một niềm vinh dự và tự hào đặc biệt của các bạn học sinh bởi các em sẽ là những thiếu nhi đầu tiên, trẻ tuổi nhất trong liên đội được đứng trong hàng ngũ Đội TNTP Hồ Chí Minh, sát cánh cùng các anh chị Đội viên khối 4-5 và trở thành đội ngũ kế cận đầy tin tưởng để xây dựng Ban chỉ huy liên đội trong tương lai. Chính bởi ý nghĩa thiêng liêng đó mà trước đợt kết nạp trong toàn khối 3 đã diễn ra một đợt cao điểm thi đua sôi nổi và sục sôi khí thế. Những phong trào thi đua “Bông hoa điểm 9, điểm 10”, “Giành nhiều điểm tốt, dâng Bác kính yêu”, “Những việc làm hay, những lời nói đẹp”… được triển khai trong tất cả các chi đội và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh. Hào hứng hơn là ngoài quá trình phấn đấu của mỗi cá nhân, mỗi chi đội lại có những cách thức chọn ra danh sách các thiếu nhi ưu tú kết nạp vào Đội rất phong phú và đa dạng. Các bạn đội viên  của khối 3 cũng được học sinh trong lớp “bỏ phiếu” một cách khách quan, tạo được sự hứng thú trong đông đảo học sinh. Các bạn đội viên mới đều cảm thấy vinh dự và rất hồi hộp khi đến tham dự buổi lễ.
          Các bạn học sinh tiêu biểu của khối 3 đã được học một khoá “cảm tình Đội” và dưới sự hướng dẫn của chị tổng phụ trách, các em đã được trang bị những kiến thức và hiểu biết cơ bản về Đội TNTP Hồ Chí Minh từ lịch sử ra đời, quá trình thành lập, những dấu mốc quan trọng tới điều lệ Đội, các đặc trưng của Đội và hiểu rõ ý nghĩa của màu khăn quàng đỏ Đội viên...
          Đến dự với lễ kết nạp đội của các bạn học sinh khối 3 có sự hiện diện của thầy giáo Lâm Quốc Huy - Bí thư chi đoàn trường, thầy Nguyễn Thành Nguyên - TPT Đội, các anh chị phụ trách. Qua buổi lễ đã kết nạp được 103 đội viên khối lớp 3 vào Đội.
          Khép lại buổi Lễ kết nạp Đội là lời hát hân hoan, náo nức niềm vui của các Đội viên mới khối 3 vơi bài hát “Mơ ước ngày mai”. Niềm vui, sự tự hào như rạng ngời trên gương mặt, nụ cười và ánh mắt của mỗi bạn học sinh. Hy vọng rằng với màu tươi thắm của khăn quàng đỏ trên vai mỗi sáng đến trường, các bạn học sinh sẽ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức, gặt hái thêm nhiều thành tích rực rỡ trong tương lai.
Một số hình ảnh:
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: BCH Liên Đội
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 245
  • Tháng hiện tại: 14598
  • Tổng lượt truy cập: 1153425

Liên kết