Liên đội trường TH Thị trấn 1 tổ chức Họp mặt "Cháu ngoan Bác Hồ" năm học 2014-2015

Đăng lúc: Thứ tư - 06/05/2015 21:46 - Người đăng bài viết: Trường Tiểu học Thị trấn 1
Thầy Nguyễn Thành Nguyên-TPT Đội trao giấy khen Cháu ngoan Bác Hồ cho HS khối 2

Thầy Nguyễn Thành Nguyên-TPT Đội trao giấy khen Cháu ngoan Bác Hồ cho HS khối 2

Được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, Thị đoàn Thị trấn Thứ 11 nay LĐ trường TH Thị trấn 1 đã long trọng tổ chức họp mặt cháu ngoan Bác Hồ năm học 2014 - 2015. Tới dự và chỉ đạo buổi họp mặt có Ông Nguyễn Văn Thánh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường, các đ/c là Phụ trách Đội cùng 75 HS đại diện cho 474 đội viên, nhi đồng trong toàn trường về dự.
           Thực hiện chương trình công tác đội năm học 2014-2015, nhằm báo cáo những kết quả đã đạt được và tuyên dương khen thưởng những học sinh đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cấp trường.
           Được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, Thị đoàn Thị trấn Thứ 11 nay LĐ trường TH Thị trấn 1 đã long trọng tổ chức họp mặt cháu ngoan Bác Hồ năm học 2014 - 2015. Tới dự và chỉ đạo buổi họp mặt có Ông Nguyễn Văn Thánh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường, các đ/c là Phụ trách Đội cùng 75 HS đại diện cho 474 đội viên, nhi đồng trong toàn trường về dự.
           Tại đại hội lần này đã tôn vinh 380 đội viên, nhi đồng đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cấp Liên đội, đạt 80,2%. Đặc biệt có 15 em được tặng khen danh hiệu “Đội viên xuất sắc năm học 2014 - 2015”. Các em là niềm tự hào và là tương lai của xã hội. Trong những năm qua các em đã có nhiều cố gắng vươn lên trong mọi mặt, góp phần đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện nhà có nhiều chuyển biến tích cực đáng phấn khởi, tự hào. Các em đã làm được rất nhiều việc có ích cho xã hội như phong trào “Vì người nghèo” thể hiện đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Các em đã giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn, mua tăm ủng hộ người mù giúp họ vươn lên số phận hoà nhịp với cuộc sống cộng đồng; thực hiện tốt phong trào “Vòng tay bè bạn” tất cả các liên đội đều đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, chất độc màu da cam .v.v. Tích cực đấu tranh phòng chống các tệ nạn xã hội, tham gia bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp, và nhiều hoạt động bổ ích khác. Các em là những thiếu nhi thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, chăm học, chăm làm, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo. Bởi vậy năm nay chất lượng giáo dục của trường ta có nhiều tiến bộ, số lượng học sinh giỏi tăng lên và đạt nhiều giải thưởng cao trong các hoạt động do huyện, tỉnh tổ chức.
            Những thành tích đạt được đó là kết quả sự nỗ lực phấn đấu của các em, sự dìu dắt chăm lo của thầy cô giáo, các anh chị cán bộ đoàn, tổng phụ trách, sự quan tâm của toàn xã hội. Xin nhiệt liệt biểu dương sự cố gắng của các em, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp các ngành, các tổ chức đoàn thể, các bậc ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, các anh chị phụ trách. Đặc biệt là sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp tinh thần cũng như vật chất cho mọi phong trào bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng trong những năm qua.
            Một số hình ảnh buổi họp mặt:
Tác giả bài viết: Nguyễn Thành Nguyên
Nguồn tin: BTC buoổi họp mặt "Cháu Ngoan Bác Hồ"
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Liên kết Website các đơn vị

+ Trường Mầm non:
+ Trường Tiểu học:
+ Trường Trung học cơ sở:
+ Trung Tâm học tập cộng đồng:
+ Liên kết Website Giáo dục & Đào tạo:
+ Liên kết Hệ thống Thư điện tử (Email):
+ Liên kết Chương trình quản lý trực tuyến:
+ Thư viện điện tử:

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này thế nào ?

Rất đẹp

Đẹp

Bình thường

Xấu

Thống kê trên website

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 660
  • Tháng hiện tại: 11902
  • Tổng lượt truy cập: 1150729

Liên kết